[VIETJET] THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ HÀNH KHÁCH BỊ ẢNH HƯỞNG DO DỊCH BỆNH COVID-19

21 Tháng Tư, 2021 admin F2 + CTV

THÔNG BÁO

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ HÀNH KHÁCH

BỊ ẢNH HƯỞNG DO DỊCH BỆNH COVID-19

 

Kính gửiQuý Đại lý,

Căn cứ vào quyết định của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Hàng không VietJet,

Trên tinh thần đồng hành và hỗ trợ tối đa cho đại lý và hành khách bị ảnh hưởng trực tiếp bởi những diễn biến phức tạp và nguy cơ bùng phát mạnh mẽ của dịch bệnh COVID-19,

Văn phòng Khu vực miền Bắc Công ty Cổ Phần Hàng Không VietJet (VPMB) xin thông báo đến Quý Đại lý Chính sách hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng bởi việc tái bùng phát dịch Covid-19. Thông tin cụ thể như sau:

1.     Đối tượng hành khách:

·      Là những khách hàng đã mua vé và thanh toán đầy đủ, thuộc một trong các trường hợp sau:

·      Là đối tượng F0, F1 hoặc F2 có xác nhận của cơ quan chức năng.

·      Là người được xác nhận hoặc chứng minh có liên quan đến khu vực bị cách ly, phong tỏa theo lệnh của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

·      Là thành viên tổ cơ động phòng chống dịch Covid theo yêu cầu của cơ quan chức năng có thầm quyền.

·      Là người được chính quyền địa phương yêu cầu cách ly tại nhà do có di chuyển từ vùng dịch trở về

2.      Thời gian thực hiện hỗ trợ:

·      Từ ngày 07/05/2021 đến ngày 31.05.2021 và áp dụng cho các chuyến bay có hành trình khởi hành từ ngày 08.05 đến ngày 31.05.2021.

3.      Quy định:

·      Hành khách phải thực hiện yêu cầu hoàn bảo lưu ít nhất 24 giờ trước giờ khởi hành chặng bay đầu tiên.

·      Hành khách cần cung cấp đầy đủ giấy tờ hợp lệ chứng minh mình thuộc các đối tượng được hỗ trợ bao gồm: Hộ Khẩu, giấy Chứng Minh Nhân Dân hoặc Hộ Chiếu, hoặc xác nhận hợp pháp của cơ quan chức năng về việc khách có mặt trên địa bàn trong thời gian cách ly, phong tỏa theo quy định của Nhà Nước; quyết định yêu cầu cách ly tại nhà do đi về từ Tỉnh, Thành có dịch của chính quyền địa phươngGiấy xác nhận phải hiển thị rõ ngày lập, có dấu xác nhận của cơ quan chức năng có thẩm quyền và thời gian khách có mặt tại địa phương, v.v

·      Người thân đi kèm cần cung cấp các thông tin về mối quan hệ với hành khách có địa chỉ cư trú ở các tỉnh/thành phố bị phong tỏa như Giấy Khai Sinh, Giấy Đăng Ký Kết Hôn, v.v

4.      Phương án hỗ trợ:

·      Đối với hành khách thuộc đối tượng như điều 1: Miễn phí hoàn bảo lưu định danh và áp dụng cho hành khách có tên trên vé.

·      Đối với hành khách còn lại không thuộc chính sách hỗ trợ trên: được phép hoàn bảo lưu định danh và thu phí 200,000 VND/ khách/chặng (chưa bao gồm VAT).

·      Thời gian bảo lưu: 365 ngày kể từ ngày khởi hành chặng bay đầu tiên.

5.       Kênh hỗ trợ:

·       Khách hàng truy cập trang web https://eforms.vietjetair.com để gửi yêu cầu hoàn bảo lưu định danh.

·       Đại lý thuộc KVMB có thể gửi email hỗ trợ tới helpdesk.han@vietjetair.com.

VPMB xin thông báo để Quý Đại lý được biết và cho triển khai đến các bên liên quan sớm nhất có thể.

Trân trọng cảm ơn.

Bài viết kế tiếp